Flugvélahreyflar í safninu

  • 101 Rolls-Royce RB211
  • 101 Rolls-Royce RB211
Rolls-Royce RB211 hreyfillinn var tekinn í notkun árið 1972. Þá var hann notaður í Lockheed L-1011 TriStar. Síðan hefur hann verið notaður í Boeing 747, 757, 767 og rússnesku vélina Tupolev Tu-204. RB-211 er til í nokkrum útgáfum. Þessi mótor er af Lockheed TriStar- vél sem var í þjónustu Flugfélagsins Atlanta.
  • 102 Lycoming O-320
Lykoming O-320 er einn algengasti flugvélamótor í heiminum í dag. Hann kom fram 1953, en hafði verð til í öðrum útgáfum löngu áður. alls hafa veið framleiddar rúmlega 90 útfærslur af O-320. lycoming er líklega algengasti mótorinn í flugflota íslenskra einkaflugvéla. Hann þykir traustur og gangviss.
  • 103 PRATT & WHITNEY R-1830
  • 103 PRATT & WHITNEY R-1830
  • 103 PRATT & WHITNEY R-1830
  • 103 PRATT & WHITNEY R-1830
  • 103 PRATT & WHITNEY R-1830
  • 103 PRATT & WHITNEY R-1830
  • 103 PRATT & WHITNEY R-1830
  • 103 PRATT & WHITNEY R-1830
  • 103 PRATT & WHITNEY R-1830
Radial mótor (stjörnumótor) framleiddur af Pratt & Whitney í Bandaríkjunum. Var fyrst gangsettur 1932. Radial mótorar voru mjög algengir í flugvélum í síðari heimsstyrjöldinni. Var m.a. í B-25 Liberator, Douglas C-47 Skytrain, Grumman F4F, Wildcat og PBY Catalina. Alls voru framleiddir 173.618 mótorar af þessari gerð.   Félagar í Erninum - Hollvinafélagi Flugsafnsins og Þristavinir eru að endurbyggja mótorinn til sýningar.
  • 104 Rolls-Royce RB.536-7R Dart
Þessi mótor er hannaður af Rolls Royce og var í notkun á TF-SÝN sem var í þjónustu Landheldisgælunnar til 2006.
  • 105 Walter Minor 4-11 mótor
Þessi Walter Minor 4-11 mótor er úr flugvélinni TF-SÓL sem kom ný til landsins 1955. Vélin var tékknesk af gerðinni Aero 45. hún var meðal annars notuð til síldarleitar og flugkennslu. Henni hlektist á í flugtaki 1968 og eyðilagðist. Walter Minor mótorarnir voru smíðaðir í Tékkóslóvakíu í ýmsum útfærslum og mikið notaðir í flugvélar frá Austur-Evrópu.